Loại công việc |
Dịch vụ khách hàng – Đào tạo - Kiểm định chất lượng
|
Mô tả công việc |
- Tiến hành giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng - Lập kế hoạch đào tạo - Cung cấp các khóa huấn luyện cho các nhân viên CSKH theo yêu cầu công việc - Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên. - Soạn thảo tài liệu cho các chương trình đào tạo mới - Đánh giá và đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp.
|
Yêu cầu công việc |
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình đào tạo trong môi trường Call center - Có kinh nghiệm trong việc cung cấp phản hồi về hiệu suất công việc - Sỡ hữu các kỹ năng cần thiết để cung cấp các chương trình đào tạo có chất lượng - Có kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học về chuyên môn - Có khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và độc lập - Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sắp xếp ưu tiên cao - Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quả lý thời gian
|
Đãi ngộ |
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định nhà nước - Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng công việc - Thưởng vào các dịp lễ tết - Tham quan, nghỉ mát hàng năm - Khám sức khỏe định kỳ - Tham gia vào hoạt động tập thể
|
Địa điểm làm việc |
- Site 1: Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - Site 2: 171B Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
|
Liên hệ |
Mr Tuấn – 0935 229 829 hoặc 028 3 810 54 88 Email: tuan.nn@trans-cosmos.com.vn
|