Quản lý chất lượng cuộc gọi và đào tạo (QA cum Trainer)

Viết bởi 

h3 spanQuản lý chất lượng cuộc gọi và đào tạo (QA cum Trainer)

 

Loại công việc

Dịch vụ khách hàng – Đào tạo - Kiểm định chất lượng

Mô tả công việc

- Tiến hành giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
- Lập kế hoạch đào tạo
- Cung cấp các khóa huấn luyện cho các nhân viên CSKH theo yêu cầu công việc
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
- Soạn thảo tài liệu cho các chương trình đào tạo mới
- Đánh giá và đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình đào tạo trong môi trường      Call center
- Có kinh nghiệm trong việc cung cấp phản hồi về hiệu suất công việc
- Sỡ hữu các kỹ năng cần thiết để cung cấp các chương trình đào tạo có chất lượng
- Có kinh nghiệm phát triển, cung cấp các khóa học về chuyên môn
- Có khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và độc lập
- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, sắp xếp ưu tiên cao
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quả lý thời gian

Đãi ngộ

- Được hưởng các phúc lợi theo quy định nhà nước
- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng công việc
- Thưởng vào các dịp lễ tết
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia vào hoạt động tập thể

Địa điểm làm việc

- Site 1: Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Site 2: 171B Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ

Mr Tuấn – 0935 229 829 hoặc 028 3 810 54 88
Email: tuan.nn@trans-cosmos.com.vn

 


Xem 7483 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Chỉnh sửa lần cuối vào %AM, %12 %109 %2018 %01:%09