Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (Team leader)

Viết bởi 

h3 spanTrưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (Team leader)

 

Loại công việc Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu        cầu nhân sự
- Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất          công việc.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho team member.
- Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các team member cho CSM.
- Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm
- Lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt
- Phối hợp với các nhóm / phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Có hơn 1 năm làm ở vị trí Team leader (cho Call center)
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán,
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt
- Làm việc độc lập, chủ động tiếp nhận trách nhiệm mới khi cần thiết.

Đãi ngộ

- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng công việc
- Thưởng vào các dịp lễ tết
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia vào các hoạt động tập thể

Địa điểm làm việc

- Site 1: Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Site 2: 171B Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ

Mr Tuấn – 0935 229 829 hoặc 028 3 810 54 88
Email: tuan.nn@trans-cosmos.com.vn

 


Xem 8835 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Chỉnh sửa lần cuối vào %AM, %12 %195 %2018 %03:%09